Поиск  Пользователи  Правила 
Закрыть
Логин:
Пароль:
Забыли свой пароль?
Регистрация
Войти
 
Страницы: Пред. 1 ... 101 102 103 104 105 ... 230 След.
Ответить
RSS
Как жить слепым котам
 
hollow man พากย์ไทย ติดตามเรื่องราวของ Dr. Sebastian Caine (Kevin Bacon) นักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาดซึ่งปฏิบัติงานให้กับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ในหน่วยงานวิจัยที่มีความลับสูง เคนนำทีมวิจัยสำหรับในการทดสอบอันใฝ่สูงเพื่อปรับปรุงซีรั่มที่ทำให้ล่องหนได้ ด้วยแรงกระตุ้นจากความต้องการในอำนาจแล้วก็การยินยอมรับ เซรั่มทำให้สัตว์ล่องหนได้เสร็จ แต่ว่าการทดลองที่จริงจริงเกิดขึ้นเมื่อเคนตกลงใจทดลองด้วยตัวเอง
ในตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นกับความรู้ความเข้าใจใหม่ของเ­ขา Caine ครึกครื้นกับการลวงงคราวของเขา ตรวจโลกที่ไม่เห็นและก็ปฏิบัติการที่น่าสงสัยโดยไม่เ­ป็นผลตามมา อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อเวลาผ่านไป ภาวะจิตใจของเขาเริ่มห่วยลง และก็ผลกระทบของเซรุ่มก็เริ่มเกิดโทษต่อสุขภาพเกี่ยว­กับจิตของเขา เมื่อจริยธรรมเสื่อมโทรม เคนแปลงจากนักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาดเปลี่ยนเป็นบุคคล­ที่ประสงค์ร้ายรวมทั้งอันตราย เปลี่ยนเป็น “ฮอลโลว์แมน”
 
the incite mill พากย์ไทย112,000 เยน ต่อชั่วโมง! เหล่าชายแล้วก็หญิงทั้ง 10 คนก้าวเข้าสู่สถานที่ทำการก่อสร้างลึกลับที่เรียกว่าบ้านพาราโนเอีย เพื่อเงินรางวัลงานพาร์ทไทม์ที่มีการจ่ายให้สูงอย่างเกินคาด ยูกิ เด็กวัยหนุ่มจัดการพาร์ทไทม์ อันโด ประธานคนเก่าของบริษัทที่มีการล้มละลาย ฟูชิ แม่ที่อาศัยอยู่ที่บ้าน อิวาอิ คนที่ไม่มีที่มาที่ไป นิชิโนะ ชายวัยกลางคนที่ถูกลดสถานภาพ โอซาโกะ แพทย์ฝึกหัด
วากานะ ช่างทำเล็บ เซกิมิสุ ผู้ออกแบบเวปไซต์ โชโกะ ยุคเก่าเจ้าหน้าที่สถานที่ทำงาน มากิ นิสิตมหาวิทยาลัย พวกเขาต่างประสงค์เงินเพื่อเหตุผลบางประการรายละเอีย­ดของงานพาร์ทไทม์เป็นการร่วมเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งใน “การทดลองเชิงจิตวิทยาตามเวลา 7 วัน” กฏในการทดลองนี้ช่างเรียบง่าย เพียงแก้ปัญหาของ “เรื่องราวที่ไม่เหมาะสมรวมถึงไร้เหตุผล” ที่เขาประสบพบเห็นในที่นี้ สถานะการณ์ใดๆที่เกิดขึ้น ผู้เข้าร่วมทุกคนทำประมาณเพศผู้กระทำผิด
 
https://www.myvidster.com/profile/Sobhaneopolislaunch
http://ikonoteka.paleo.pan.pl/xwiki/bin/view/XWiki/SobhaNeopolislaunch
https://custodes.ujaen.es/gitea/neopolisongoing
https://estar.jp/users/1476081936
https://maho.jp/users/15592351532123079430/works
Страницы: Пред. 1 ... 101 102 103 104 105 ... 230 След.
Ответить
Читают тему (гостей: 4)
Форма ответов
Текст сообщения*
Еще
Файлы:
Перетащите один или несколько файлов в эту область
или выберите файл на компьютере
Файлы:
Загрузить файлы
 
https://www.facebook.com/groups/katusclub/